10 พฤศจิกายน 2552

Razer Naga

เกมเมอร์ทุกคนเคยได้พบได้เจอเมาส์เกมมิ่งรูปร่างแปลกๆ มากหน้าหลายตาที่สร้างขึ้นมาเพื่อจุดประสงค์อันแตกต่างกันไปเยอะแล้ว แต่เมาส์เกมมิ่งทั้งหลายดูจะสร้างมาเป็นพิเศษให้เกมจำพวกชูตติ้งหรือ FPS เท่านั้น ทำให้คอเกมประเภทวางแผนการรบหรือ MMORPG ที่ใช้ปุ่มสั่งการหรือชอร์ตคัทมากมายหลายปุ่มต้องนั่งก้มหน้าก้มตาจิ้มปุ่มชอร์ตคีย์เพื่อสังการกลุ่มทหารหรือเพื่อกดใช้สกิลของตัวละครที่มีอยู่อย่างมากมายจนอาจทำให้เกิดอาการหน้ามืดได้ในบางครั้ง



แน่นอนที่สุดว่าต้องมีผู้ผลิตฮาร์ดแวร์เกมมิ่งสักเจ้ามองเห็นปัญหาที่ว่า และ Razer ก็เป็นเจ้าแรกที่ผลิตคิดค้นเกมมิ่งเมาส์เผื่อเกมเมอร์ขาออนไลน์และวางแผนการรบด้วยปุ่มชอร์ทคัดสั่งการพิเศษกว่า 14 ปุ่มให้ใช้กันอย่างจุใจ พ่วงด้วยรูปลักษณ์เท่ๆ ตามแบบฉบับบเกมมิ่งเมาส์จาก Razer ใช้ชื่อว่า Razer Naga


ตัวกล่องของ Razer Naga ก็ประกอบไปด้วยของเถมต่างๆ
เพียบพร้อมเช่นเดียวกันกับผลิตภัณฑ์ของ Razer แต่คู่มือและของแถมที่มากับ Razer Naga นั้นมีจำนวนที่มากกว่าเกมมิงเมาส์ตัวอื่นๆ สักหน่อย สิ่งที่เพิ่มมาจากตัวเมาส์ คู่มือใช้งาน Quick Start และ คู่มือใช้งานแบบละเอียด (Master Guide) สติกเกอร์โลโก้ Razer และ ใบรับรองการเข้าเป็นส่วนหนึ่งในลัทธิ Razer ก็คือแคตตาล๊อกสินค้าในเครือและชุด Razer Naga Grid Trainer Sticker ที่ใช้สำหรับการฝึกซ้อมให้คุ้นเคยกับปุ่มพิเศษ 12 ปุ่มหน้าตาประหลาดที่เป็นเอกลักษณ์ของ Razer Naga ครับ (สังเกตได้ว่าถ้าสินค้าตัวไหนมีจุดเด่นมากๆ ทาง Razer จะยัด Sticker Logo มาให้ 2 อันพร้อมแคตตาล๊อก)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความ

Chud Bodyslam Recording New Single